Gyda Dr Sian Rees, Athro Cyswllt, Cysylltiadau Cyhoeddus a Brandio, Prifysgol Abertawe
Mae brandio wedi mynd yn ffenomen gynyddol bwerus yn yr 21ain ganrif ac mae brandiau mwyaf y byd yn mwynhau teyrngarwch ffyrnig defnyddwyr brandiau a chyflogeion fel ei gilydd. Mae brandiau byd-eang megis Apple, Disney a Coca-Cola wedi creu ecwiti i fod yn eiddigeddus ohono, ond sut maen nhw’n ymdopi â’r cynnydd yn y craffu gan ddinasyddion digidol gweithredol yr oes sydd ohoni? Fel rhan o Wythnos Ymwybyddiaeth Brandio Cyflogwyr, bydd Sian Rees yn rhannu’i hymchwil ar natur dilysrwydd brandiau yn yr oes ddigidol, gan ymchwilio i’r ffordd y mae brandio wedi newid er mwyn gafael yn y cyfleoedd sy’n dod yn sgîl heriau o ran fformatiau digidol newydd yn ogystal â fformatiau newydd yn y cyfryngau cymdeithasol.